top of page

U100 QUYẾT TÂM MẠNH KHỎE


Nội nói, ráng mỗi ngày uống 2 ly shake và tập thể dục đi 5 vòng gian bếp để khỏe mà sống vui với con cháu, để đọc kinh cầu nguyện cho ông nội mỗi ngày.


Là người mẹ của 8 người con, trải qua nhiều gian khó trong kháng chiến cùng với ông nội của mình, bà nội là một người phụ nữ thật kiên cường lắm đó.



Hồi mình làm ở các tập đoàn đa quốc gia về Healthcare, mình được đào tạo rất kỹ về dinh dưỡng cho người già là cần dễ hấp thu vì cơ của các cơ quan nội tạng đã yếu, không còn khỏe nên không thể hấp thu chất dinh dưỡng từ thức ăn thông thường được tốt. Người già cần chế độ dinh dưỡng đặc biệt.


Mình từng gặp gỡ gia đình của vài người bạn, làm bữa ăn cho người già theo thói quen nấu bữa ăn của gia đình. Điều này là hoàn toàn không đúng với khoa học và dẫn đến người già bị suy kiệt vì thiếu chất. Có tình huống là họ bị cái "tôi biết" dẫn dắt làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cha mẹ, ông bà một cách vô tình.


Chỉ mong với chia sẻ này, sẽ gieo chút gì đó đến mọi người để ông bà cha mẹ sống vui sống khỏe bên đàn con đàn cháu. Cần hỏi gì về dinh dưỡng cho người già thì mình sẵn sàng hỗ trợ nhe.

Comentarios


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page