top of page

DỤC TỐC BẤT ĐẠT




Lời ông bà xưa là đúc kết của mấy ngàn năm. Càng chiêm nghiệm thì càng thấu hiểu điều này trong đời sống.


Giảm cân cũng không ngoại lệ. Mình nghe nhiều câu chuyện của những người quen. Mọi người sẵn sàng chi tiêu con số khủng để có thể giảm cân nặng nhưng phải nhanh. Mà thực sự nhanh sẽ có giá của nhanh.



Liệt kê sơ sơ sẽ thấy ngay:


🚫HÚT MỠ: giá không dưới 200 triệu, lại đau đớn và dễ gặp biến chứng. Xem link


🚫THUỐC GIẢM CÂN: tác dụng phụ như huyết áp cao, thở nhanh, đau tim, đột quỵ, động kinh. Xem link


🚫TRÀ GIẢM CÂN: tác dụng phụ như mất nước, rối loạn điện giải, chuột rút, tiêu chảy, rối loạn nhịp tim. Xem link hoặc link


🚫NHỊN ĂN GIẢM CÂN: hệ lụy là cơ thể mệt mỏi, thiếu chất và mất cơ, suy nhược cơ thể, rối loạn tiêu hóa,v.v... Xem link


⚠️GIẢM CÂN BẰNG LUYỆN TẬP VỚI PT (Personal Trainer): nhớ là vận động thì sẽ tiêu hao khoảng 150-500 kcal/ giờ (tùy theo nặng hay nhẹ). Trung bình chi phí là 500K - 1 triệu đồng/ giờ, tập tối thiểu 3 lần/ tuần x 3-6 tháng, thì tổng cộng chi phí cũng khoảng 18 triệu đến 72 triệu. Nhưng không có cam kết, cũng không có bảo hành.


Đương nhiên là vận động luôn được kể đến trong lối sống lành mạnh vì nhiều lợi lạc cho sức khỏe nha.


Giải pháp mà TA CLUB mang đến cho khách hàng là Quản lý Cân nặng thông qua điều chỉnh thói quen dinh dưỡng. Và bảo hành 100% trong 30 ngày đầu tiên. Luôn có người đồng hành để hướng dẫn và động viên bạn, và bạn cần cam kết thực hành đúng đủ đều trong 90 ngày (tùy gói mà có thể là 6 tháng). Chi phí dưới 1000USD (tùy theo gói).


Với mình thì mình luôn khuyến nghị mọi người chủ động chăm sóc sức khỏe hàng ngày, chứ không để xảy ra vấn đề sức khỏe rồi mới đi "sửa lỗi hệ thống".


Nhưng khi có lỗi hệ thống cần sửa thì giải pháp an toàn là quan trọng.



Commenti


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page