top of page

LỐI NHỎ VÀO ĐỜI


Năn nỉ lắm thì vị khách VIP này mới chịu dời gót ngọc tới góc phố thân quen này. Cũng nhờ phu quân của quý bà trợ duyên, chịu ngồi nhà chăm nom lão bà bà.


Khoảnh vườn nhỏ xinh này nhờ vậy mà thêm chút rộn ràng vì sở thích chụp choẹt của mẹ. Luôn luôn là mẹ đứng sau, làm điểm tựa cho con gái, suốt một đời.


Mẹ nói đi tới đây với nó để coi nó làm cái gì mà thấy tụi nó xúm xít, hân hoan vậy.


Giờ thì mẹ yên tâm rồi ha. Tụi con sẽ nhân rộng những mô hình Câu lạc bộ rủ nhau cùng trẻ khỏe. Con vẫn là làm marketing, kinh doanh, chuyên về mảng chăm sóc sức khỏe. Đối tác của con là tập đoàn toàn cầu của Bắc Mỹ, hơn 40 năm, và có mặt ở 95 quốc gia trên thế giới, cộng với kinh nghiệm đã thực hành chăm sóc sức khỏe thuần nhiên, nên con có thể đường hoàng tư vấn giải pháp đến với khách hàng khi cần "duy trì", "bảo trì" cũng như khi cần "trị liệu".


Tụi con gồm con và những người trẻ tuổi, trẻ cả tâm hồn, có cùng mong ước sống và làm việc trong niềm hạnh phúc tự thân.


Và kim chỉ nam của con là lòng tử tế và tinh thần dũng cảm để con có thể bước đi an nhiên trong cuộc đời.

Comments


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page