top of page

KHỞI NGHIỆP TÂM AN

TÌM ĐÂU RA KHỞI NGHIỆP để tạo dòng thu nhập bền vững với mức vốn rất vừa phải, chủ động, tự do địa lý trong chánh niệm (mindful)?



Hôm nay mình đọc được bài viết này (xem link tham khảo bên dưới). Rồi ngẫm nghĩ, mình đang sống và được làm điều mà mình thấy ý nghĩa với mình và với mọi người mà không phải dính mắc vào những thuật ngữ như chiến lược, chiến dịch, KPIs, mục tiêu, etc. mà một thời mình đã kinh qua.

TA START-UP mà mình đang triển khai là sân chơi mà làm thiệt. Ở đó có những CỘNG SỰ TỬ TẾ tương trợ nhau, vừa hướng đến lợi ích chung, mà vẫn đi theo cách riêng của mình để xây dựng doanh nghiệp tự thân.


TA START-UP, Khởi nghiệp TÂM AN là:

  • Khởi Chánh nghiệp

  • Thành công bằng sự Tử tế

  • An nhiên giữa đời sống Doanh chủ và toàn vẹn với gia đình


Biz này mang đặc điểm:

  • TRAO TẶNG SỨC KHỎE CHO MÌNH VÀ CHO XÃ HỘI, là điều ai cũng cần.

  • VỐN ĐẦU TƯ THẤP dưới 8 chữ số. Còn cụ thể bao nhiêu là lựa chọn của bạn.

  • THU NHẬP BỀN VỮNG & THỊNH VƯỢNG

  • PHẠM VI RỘNG KHẮP TOÀN CẦU, không giới hạn địa lý

  • TỰ DO THỜI GIAN CHO BẢN THÂN VÀ GIA ĐÌNH, không còn phải vội vã với guồng quay văn phòng đi sớm về muộn

  • MÔ HÌNH rất tinh gọn

  • QUY TRÌNH rõ ràng và dễ làm

  • HƯỚNG DẪN & CHUYỂN GIAO từ những bước rất nhỏ và thật dễ dàng

  • GIẢI PHÓNG bạn khỏi những vận hành phức tạp (không gặp những tình trạng đông cứng của tổ chức)


Team TA START-UP tụi mình đã sẵn sàng đón chào bạn inbox tìm hiểu. Kinh doanh tử tế trong chánh niệm là đây.



Tham khảo:


Photo: CrowJack.com

Comentarios


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page