top of page

LEARN TO LEAD

Buổi 12 của Khóa MM4B • MINDFUL MARKETING hoàn thành, hoàn toàn tình nguyện, no fee. Vừa kịp để đón Noel và năm mới 2024 thật sự thảnh thơi.


Khóa MM4B được triển khai là nhờ nhiều điều kỳ diệu.



Sự ham học của cô gái trẻ Như Nguyễn đã gieo duyên cho mình mạnh dạn mở rộng khóa học ra cộng đồng, chứ không chỉ gói gọn cho đội ngũ của mình.


Sự kiên trì theo mình 12 tuần liên tiếp, không đi chơi ngày thứ bảy, của các em sinh viên, những marketer tương lai, Huệ Mẫn, Đan Thuỳ, Ngọc Hân, đã tiếp sức cho mình thiết kế outline trọn vẹn.


Sự đồng hành của Jan Trần trong một số chuyên đề đã giúp cho các bạn trẻ thêm những góc nhìn thực tiễn ở môi trường làm việc, professional workplace.


Sự xuất hiện đôi lần của những bạn trẻ khác trong những buổi học phần nào mang thêm không khí yêu thương, chia sẻ.




Tất cả, tất cả đã trở thành kỷ niệm đẹp, dù là ngắn ngủi, cũng đủ để chúng mình cảm nhận được, học trong niềm hạnh phúc là có thật, tinh thần trao đi 100% vô điều kiện là có thật.


Chỉ cần trải nghiệm như vậy thì người trẻ sẽ thêm niềm tin về sống trên đời cần có một tấm lòng.


Biết ơn mọi sự trợ duyên đã giúp mình làm tốt vai trò là moderator (mình không gọi mình là chuyên gia đâu), là trạm chuyển tiếp thông tin marketing, và chia sẻ kinh nghiệm lẫn trải nghiệm hơn 20 năm trong ngành tại các tập đoàn đa quốc gia, đến những người trẻ đang cần.


Hẹn gặp lại tại Khóa 2 của MM4B • MINDFUL MARKETING.

Merry Christmas & Happy New Year 2024!

Comentarios


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page