top of page

SỐNG TRÊN ĐỜI SỐNG CẦN CÓ MỘT TẤM LÒNG

Từ một câu nói của ai đó mà bạn nhận được, dù vô tình hay cố ý, cũng đều là lời dẫn dắt tuyệt vời.


Hành trình của mình nhận được nhiều chỉ dẫn như vậy. Và những gì mình học được, rồi thực hành, rồi chia sẻ, đều từ những nhân duyên này.




Khi đó, mình đã mời một chị lương y đến nhà để làm Diện Chẩn, giảm đau nhức cơ và bồi bổ thông khí huyết cho ông bà nội. Và mình đã nghĩ Diện Chẩn chỉ dành cho những ai có nền tảng y khoa thì mới học và làm được.


Để rồi sau đó mình gặp chị Nam An khi hai chị em là cộng sự tại SenHouse về chăm sóc sức khỏe thuần nhiên. Chị nói rằng, chị học và ứng dụng diện chẩn vào chăm sóc cho chồng và các con của chị đã hơn 11 năm. Chị là một doanh chủ của một doanh nghiệp du lịch gần 20 năm. Cũng chính nhờ học yoga 200 giờ (số giờ tương đương để làm yoga trainer), học massage, học diện chẩn mà chị hoàn toàn chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình mà không phải đi spa, và rất ít khi dùng thuốc những khi trái gió trở trời.


Điều chị chia sẻ đã làm cho những hạt giống sức khỏe trong mình nẩy thêm mầm mới - hạt mầm Diện Chẩn. Chị Nam An cho mình mượn nhiều tài liệu mà chị đã từng được học với thầy Bùi Quốc Châu. Mình tự học và tự thực hành cho chính mình, cho ba mẹ và ông bà nội. Đoạn nào không rõ thì nhờ chị hỗ trợ thêm. Rồi mình mạnh dạn chia sẻ đến người thân, bạn bè rồi cộng đồng rộng hơn.


Mình học nhiều điều từ chị Nam An. Thời mình còn làm việc tại Abbott, chị lãnh đạo Asian Travel, chuyên cung cấp dịch vụ tour uy tín nhiều năm cho Abbott. Mà lúc đó, mình còn đứng ở mãi tít là một Marketing Executive nên hai chị em chưa hề biết đến nhau. Ơn đất trời đã kết nhân duyên cho hai chị em gặp nhau ở một dự án, dù rằng dự án không thể đi đến cùng theo kế hoạch, chị Nam An và mình lại được "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu" về góc nhìn cuộc sống.



Hôm nay xem lại bức ảnh chị chụp chung với bà nội và bức ảnh hai mẹ con mình chụp cùng chị vào đêm nhạc mộc mà ấm cúng, xem chị đàn và hát cùng những người bạn, chợt nhớ là mình chưa có dịp kể lại nhân duyên đẹp này.


Những dòng chữ viết ở đây cũng là lời cảm ơn chân tình em mến trao gởi đến chị Nam An.




댓글


Profile Photo Dang Le 01.jpg

BE KIND • HAVE COURAGE

Trải nghiệm cuộc sống và học để thấu hiểu vạn vật với trí tuệ và lòng biết ơn, trong cân bằng và hạnh phúc, trong tử tế và nhân ái.

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • LinkedIn
  • Youtube
  • Facebook
bottom of page